Sinh Khí Lực – Vực Dậy Bản Lĩnh Đàn Ông

Chào các bạn, tôi là Tâm – năm nay 35 tuổi, đã có vợ và một đứa con trai kháu khỉnh, thuộc top “gia đình kiểu mẫu” trong khu. Ấy vậy mà đã có khoảng thời gian hai vợ chồng tôi gần như không nói gì với nhau và từng nghĩ đến chuyện ly hôn chỉ vì tôi không thỏa mãn được vợ, nhưng rất may mọi thứ đã được cứu vãn kịp thời.

TÌNH CẢM VỢ CHỒNG RẠN NỨT VÌ KHÔNG HÒA HỢP TRONG “CHUYỆN ẤY”!


    Tôi kết hôn năm 27 tuổi, vợ tôi lúc ấy là 22, hai vợ chồng đều đang trong thời kỳ sức khỏe dồi dào và nhiều ham muốn, thời gian đầu mới cưới chúng tôi “yêu” ít nhất 1 lần 1 ngày, lần nào cũng phải gần 1 tiếng. Hai đứa cũng khá hợp nhau trong vấn đề này nên tình cảm gia đình rất tốt. Sau khi cưới được nửa năm thì vợ tôi mang thai đứa con bây giờ, vì là lần đầu nên cả hai còn bỡ ngỡ, kiêng khem đủ thứ sợ ảnh hưởng đến con, vợ tôi cũng cấm vận luôn từ lúc ấy. Nhiều lúc không chịu được, cũng nghĩ đến chuyện ra ngoài “bóc bánh trả tiền”, nhưng nghĩ đến vợ nên tôi lại cố nhịn, một lần rồi nhiều lần, cứ thế thành quen, sau đó tôi không còn hay thèm và nghĩ đến nữa.

    Lúc mang thai, vợ tôi không tăng cân quá nhiều, lại vào hết con nên sau khi sinh trông nàng vẫn vậy, thậm chí còn nóng bỏng hơn. Tối đó nhìn vợ trong bộ đồ ngủ 2 mảnh sexy, không kiềm chế được mình tôi nhảy bổ vào nàng như con hổ bị bỏ đói lâu ngày, mà đúng là thế thật, đã quá lâu rồi chúng tôi không được gần gũi nhau. 

Sau màn dạo đầu tạo cảm hứng, hai chúng tôi lao vào nhau, chẳng biết có phải súng ống bị giảm năng suất do lâu ngày không sử dụng không mà chưa được 3 phút tôi đã “ra” rồi. Vợ giật mình nhìn tôi: “Anh ra rồi á”, bất ngờ và hơi xấu hổ, tôi quay lưng vào vợ rồi ngủ luôn. Cố gắng lấy lại phong độ, sáng sớm hôm sau vợ vừa tỉnh tôi đã đè nàng ra để hành sự. Nhưng lần này còn gây thất vọng hơn cả tối hôm trước, dù có cố gắng cách nào “cậu bé” của tôi cũng không thể cương nổi, cứ ỉu xìu làm tôi cũng bó tay.



Vợ tôi còn trẻ, nhu cầu cao, nàng vẫn thường cố gắng khơi gợi hứng thú cho tôi, nhưng chẳng hiểu sao sau lần ấy tôi có cố gắng cách nào “cậu bé” cũng không thể đứng được, hoặc có thì ra rất nhanh. 

Vợ tôi bắt đầu nghi ngờ, hay nói xoáy rằng tôi ăn chán chê bên ngoài rồi nên về nhà không có sức cho vợ. Dù có nói thế nào vợ vẫn không tin, chúng tôi bắt đầu xảy ra những trận xung đột nhỏ, thậm chí những chuyện bé tí cũng có thể cãi nhau ngay được, tần suất ngày càng nhiều và mức độ nghiêm trọng lớn dần lên. Một tuần liền chúng tôi không nói chuyện với nhau, cả 2 đều cảm thấy mệt mỏi mỗi khi trở về nhà, không còn những bữa ăn tối hay những yêu thường như xưa nữa. Vợ tôi nói rằng cô ấy muốn ly dị, vì cảm thấy mệt mỏi mỗi khi cãi vã, vì tôi không còn yêu, không còn quan tâm tới cô ấy.

"SINH KHÍ LỰC" ĐÃ GIÚP CHÚNG TÔI THĂNG HOA HƠN NHƯ THẾ NÀO!


    Có lẽ mọi vấn đề bắt nguồn từ việc vợ chồng không còn hòa hợp trong chuyện chăn gối, không được giải tỏa về mặt sinh lý rồi ảnh hưởng tới tâm lý khiến chúng tôi hay bất đồng với nhau hơn. Lo lắng, tôi lên mạng tìm đủ mọi cách để khắc phục, từ ăn các món được coi là tốt cho sinh lý đàn ông như hàu sống, hải sản, trứng cút, thịt bò... rồi tập thể dục nhưng đều không mang lại hiệu quả. Trong lúc bế tắc tôi chợt nhớ ra mình có quen một người bạn là bác sĩ, mới mở phòng khám nam khoa trong thành phố. 

Tôi liên hệ ngay và nhờ giúp đỡ thì được bạn giới thiệu cho một loại thuốc có tên là Sinh khí lựcThuốc có tác dụng tăng cường sinh lý nam, chữa chứng rối loạn cương dương và khắc phục vấn đề xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Đặc biệt thuốc được chiết xuất hoàn toàn từ Ngài Tằm Đực và các thảo dược quý hiếm, các nguồn nguyên liệu sạch nên đảm bảo an toàn, nghe nói nhiều người sử dụng rồi và đều mang lại kết quả tốt hơn mong đợi. Tôi mừng lắm, mua luôn combo 3 hộp mà chỉ có 1.050.000đ.


    Tôi bắt đầu dùng thuốc, một ngày uống 3 lần, mỗi lần 12 viên trước khi ăn 30 phút. Mới chỉ sau 1 ngày dùng thử tôi đã thấy mình có sự thay đổi, giảm stress và ít cáu gắt hơn. Một tuần trôi qua, tôi bắt đầu cảm nhận mình có ham muốn trở lại, và cậu bé cũng không còn ỉu xìu như trước nữa, không khí gia đình cũng đã dịu nhẹ đi rất nhiều. 

Trước khi dùng thuốc tôi có được nghe hướng dẫn rằng sau 1 tháng sự sung mãn sẽ lên cao và đạt mức tối đa. Vừa hay lúc đó là kỷ niệm ngày cưới, tôi dự định sẽ làm cho nàng một bất ngờ nhỏ tại nhà. Tối đó trong ánh nên huyền ảo, nhâm nhi một chút rượu vang hai chúng tôi đã gạt bỏ hết những khúc mắc trước đó mà lao vào nhau. 

Vừa vào cuộc tôi đã cảm nhận cậu bé của mình đang lớn dần lên và cương cứng tối đa, vợ tôi khá bất ngờ nhưng vẫn mang vẻ mặt “liệu có ăn thua gì không đây”, hôm nay tôi quyết định sẽ để nàng xin tha thì mới thôi. Không uổng công chăm chỉ uống thuốc, súng ống của tôi còn tốt hơn xưa. Hai vợ chồng chiến đấu gần 2 tiếng đồng hồ mà tôi vẫn thấy khỏe re, cậu bé lúc nào cũng trong trạng thái cương cứng. Vợ tôi hét lên vì sung sướng khi “ON TOP”, tôi chưa bao giờ thấy thỏa mãn như vậy. 

Chưa hết, riêng đêm hôm đó chúng tôi chơi được 2 hiệp chính kèm thêm 1 hiệp phụ mà vẫn chẳng hề hấn gì, không ngờ thuốc Sinh khí lực này lại hiệu quả đến vậy.
Sau đêm hôm đó vợ chồng tôi “yêu” nhiều hơn, tần suất còn hơn cả lúc mới cưới, mà lần nào cũng lên đến tận đỉnh. Vợ tôi cũng mừng ra mặt, không còn hay cáu gắt và nghi ngờ tôi nữa. Đến tận bây giờ tình cảm vợ chồng tôi vẫn tốt, vẫn “yêu” nhau như thế.


 Phải công nhận “chuyện ấy” đóng một vai trò cực lớn trong hạnh phúc gia đình, vậy nên các anh em phải nghe tôi, không được để chị em phụ nữ họ khinh, mình phải thể hiện được bản lĩnh đàn ông của mình. Thuốc còn có tác dụng hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh, giúp tinh thần thoải mái, hiệu quả mà giá thành thì lại quá hợp lý, tội gì mà không dùng.

À, đây là địa chỉ tôi được giới thiệu mua Sinh khí lực, anh em mà muốn mua thì đặt qua đây, họ sẽ tư vấn cụ thể cho mình, yên tâm là hàng chuẩn 100% luôn. Chúc anh em đạt được sự sung mãn tối đa nhé!
 

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG


----------------------------